TIN MỚI
Loading...
Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm làm đẹp của 1 người bị chê xấu

Hôm nay là kỉ niệm 4 năm ngày em bị bạn trai đầu tiên đá vì lý do em xấu, em sẽ chia sẻ với mọi người con đường 4 năm để từ vịt con xấu xí không ai thèm yêu trở thành người phụ nữ đẹp quyến rũ. Các kinh nghiệm bản thân về làm đẹp,giữ dáng, đối nhân xử thế, cách nói chuyện, khí chất . . . em sẽ chia sẻ hết với mọi người mong muốn những người phụ nữ đang tự ti về nhan sắc của mình trở nên xinh đẹp và được yêu thương tôn trọng như họ đáng được hưởng.
Từ một cô gái xấu xí.....
Năm em học cấp 3 với nhan sắc ở mức trung bình, da đen nhẻm đầy mụn, tóc xơ xác, bắp tay và đùi to quá khổ trong khi 3 vòng thì chả thấy đâu em không có lấy một mối tình vắt vai nào hết. Năm nhất đại học em vẫn giữ nhan sắc đó giữa rừng hoa đua nở KTQD, thế rồi người ấy đến quan tâm và theo đuổi em. Đúng là sai lầm lớn nhất của đời người khi em tin là có một tình yêu trong sáng vượt qua mọi thứ để một người đàn ông đẹp trai, gia đình có điều kiện yêu một cô gái xấu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó khi bị đá thê thảm em mới biết rằng đó chỉ là một trò thách đó trẻ con mà thôi, em cảm thấy đau đớn và hận kinh khủng khi mà tình cảm của em bị người ta mang ra làm trò chơi. Lúc đó em mới thấm thía phụ nữ xấu không có quà và phụ nữ xấu không có quyền.
Con đường 4 năm dài.
Sau khi chia tay em đã khóc rất nhiều, không phải khóc vì tiếc nuối mà là khóc vì quá uốt ức, phụ nữ xấu thì không có quyền được yêu thương chiều chuộng à? phụ nữ xấu thì không có hạnh phúc sao? Thấy em khóc suốt con bạn thân của em nó chửi cho " mày thử soi gương xem, mày mà xinh thì đã không phải khóc như thế". Lúc đó em mới tỉnh ngộ ra và lao vào việc thay đổi bản thân.
<3 Đầu tiên dưỡng da : với làn da đen nhẻm và mụn đầu tiên em chăm chỉ dưỡng da và trị mụn, da trắng thì dù mặt xấu vẫn dễ nhìn. Dưỡng da hàng ngày thì đầu tiên với da mặt, em dùng 2 loại sữa rửa mặt buổi sáng em dùng loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh (các mẹ ra hiệu thuốc hỏi mua sữa tắm cho trẻ sơ sinh là có đó, em dùng loại của pháp hay sao ý ạ) còn buổi tối em dùng sữa rửa mặt sữa bò của thái (vì em hợp loại này nên dùng khá lâu rồi nhưng mà nhiều người không hợp thì buổi tối em khuyên dùng sữa rửa mặt có thể tẩy được bụi bẩn). sau đó em đắp mặt nạ dưỡng và tái tạo da, do đặc thù da dầu nên em có nhiều công thức mặt nạ khá lạ buổi tối em đắp một lần


+ mặt nạ từ rong biển : em mua loại rong biển dài dài của hàn ở siêu thị về ngâm qua nước ấm cho nở ra cho vào máy xay , 1 thìa vinamilk mật ong, 1 xíu muối biển.
+ mặt nạ sữa tươi : sữa tươi 2 thìa , 1 thìa chanh, 1 thìa mật ong. Nhưng em vẫn thích dùng sữa dê hơn ^^~~
+ mặt nạ lô hội : gen lô hội , 1 thìa trà xanh, 1 thìa mật ong
+ mặt nạ trà xanh : 2 thìa trà xanh, 1 thìa mật ong, 1 chút muối biển
+ mặt nạ ngũ cốc : 1 thìa bột đậu xanh loại xay tươi chứ k phải đã rang lên nhé, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa mật ong. có thể thay đậu xanh bằng đậu đỏ, cám gạo, gạo lức, yến mạch, đậu đỏ, ngoài ra thỉnh thoảng em còn dùng bột hạt kê, vừng đen nữa

+ mặt nạ lá dâu : lá dâu tằm em đem khơi khô nấu nước đặc, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh
+ mặt nạ lòng trắng trứng: em ngâm trứng vào giấm ngon lấy lòng trắng bôi mặt ban đêm
+ mặt nạ bã coffee : bã coffee, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua.
+ mặt nạ dầu oliu : dầu oliu cho vào lo vi sóng cho ấm lên, 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa dầu dừa sau đó massage tầm 15p đừng rửa mặt mà lấy khăn thấm dầu lau đi.
hic còn rất nhiều em sẽ cập nhật cho mọi người sau được không ạ
Sau khi đắp mặt nạ xong rửa qua nước lạnh để trong tủ lạnh để se hết lỗ chân lông, sau đó bôi giấm bạch truật lên (giấm ngâm với bạch truật 1 tháng). Em luôn đi ngủ trước 11 giờ, phải luôn nhớ đi ngủ trước 11 giờ vì sau giờ đó da sẽ có quá trình tái tạo và chữa lành các tổn thương. Sáng ra khi ngủ dậy việc đầu tiên của em là xoa nóng 2 tay với nhau rồi xoa đều lên mặt theo hình vòng cung da sẽ khỏe hơn và lưu thông máu tốt hơn. Còn mụn em chăm chỉ chấm thuốc vào nốt mụn nghiêm cấm sờ tay và cậy mụn, hic niềm đau khổ của em là do cấp 3 k biết cậy mụn và không chăm sóc da dẫn đến sẹo lõm làm em mất thời gian và công sức rất lâu để xử lý nó. Nên em khuyên mọi người là cậy mụn ra chỉ được cái sướng tay chứ hậu quả dài lâu lắm >.<""". Mọi người phải xác định rõ mình bị mụn do gì, em bị mụn trước các kì kinh nguyệt nên do nội tiết tố, em uống hết 3-4 láng cao khỉ và uống thêm mấy lạng cao huyết lình của khỉ thì đỡ hẳn mụn .Sau khi hết mụn và da đã trắng ra em lại gặp vấn đề về tàn nhang ( nếu vết đốm xấu hiện đối xứng 2 bên mặt là tàn nhang ) và da trông không tươi sáng, nhà em bên ngoại trước làm đông y nên em tự nấu cao để đắp mặt. Nói chung là cao này khá khó nấu nhưng nó bao gồm vỏ bưởi, đương quy, thiên môn đông, thục địa hoàng, vỏ đậu xanh, lá dâu......mình bôi thường xuyên tuần 2 lần da dẻ trắng mịn và vết tàn nhang mờ hẳn gần như không thể nhìn thấy được.
Dưỡng da cho body :với một làn da đen và không mịn màng thì cần phải rất chăm chỉ nhưng quả thực em cũng là người đại lười . Nên em chế luôn vào sữa tắm , sữa tắm trước thì em mua lọ sữa tắm ngũ cốc của hàn quốc (vì em thích mùi của nó, nhẹ nhàng) sau đó trộn với 1 muỗng dầu oliu, 1 muỗng dầu dừa, 1 muỗng cao trị nám da em tự chế, 1 ít tinh dầu trà, 1 muỗng mật ong (bạn nào da khô và muốn mềm mịn thì tăng thành phần oliu và mật ong) . Khi nào em muốn tẩy tế bào chết thì em dùng kèm với muối biển loại hạt nhỏ , bã coffee hoặc đường đỏ (em mua gói đường đỏ của hàn, hạt nó nhỏ hơn và mịn hơn đường đỏ mình). Lúc rảnh rỗi em lại ngâm mình trong bồn, thoải mái lại thư giãn, em có một số công thức ngâm bồn nước nóng em sẽ chia sẻ vào bài viết sau nhé ^^~~~ giờ em có việc phải chạy ra ngoài rồi hẹn mọi người buổ tối nhé
Trích: webtretho.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét