TIN MỚI
Loading...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Để lấy được chồng phải xin con trai

Phải khó khăn lắm tôi mới bước chân được vào nhà chồng. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê Nghệ An. Cả gia đình đều làm nông, nghèo khó, nên cha mẹ tôi quyết cho anh chị em học hành đến nơi đến chốn để mong đổi đời.

Thật may mắn tôi đã đỗ đại học. Bố mẹ cũng cố gắng vay mượn để tôi được lên Hà Nội với ước mơ đổi đời. Tôi gặp anh vào năm thứ 1 đại học. Khi ấy anh là ngôi sao sáng của trường tôi,học trên tôi 2 khóa, đẹp trai, hát hay và luôn luôn nổi bật. Tôi đã say mê anh trong ngày hội trường, khi anh ôm cây đàn hát trên sân khấu. Nhưng phận “gái quê” nghèo, tôi đâu dám với tới anh.

Vậy mà cơ duyên đưa đẩy, sau lần tôi vấp ngã trước mặt anh vì quá bối rối, anh đã để ý đến tôi. Rồi anh bắt đầu hẹn hò và tán tỉnh, tôi như sống ở trên mây với tình yêu trong mơ và chàng bạch mã hoàng tử. Trải qua nhiều sóng gió, chúng tôi cũng bên nhau đến 1 năm. Ngày anh ra trường, anh quyết dắt tôi về ra mắt bố mẹ.

Phải khó khăn lắm tôi mới bước chân được vào nhà chồng. Ảnh: Getty Images

Gia đình anh thuộc gia đình gia giáo và nề nếp ở Hà Nội, bố là bác sĩ, mẹ là cô giáo, căn nhà của gia đình cũng khá bề thế khiến tôi choáng ngợp. Anh lại là con trai duy nhất trong gia đình. Ngày ra mắt bố mẹ anh tôi vô cùng lo lắng. Lần đầu tiên gặp tôi, mẹ anh rất giữ khoảng cách và lạnh lùng. Sau này tôi biết, bà chê tôi không “môn đăng hộ đối” với gia đình bà. Bà chủ động liên hệ với tôi để tỏ ý của mình. Tôi tủi thân, đau lòng, muốn dứt bỏ tình yêu với anh nhiều lần, nhưng anh thì không chịu.

Anh đề nghị chúng tôi có thai trước để ép bố mẹ anh cưới, đặc biệt là phải có thai con trai. Tôi vô cùng hoang mang trước ý định của anh, nhưng cũng nhẹ dạ nghe theo. Tôi tìm mọi thông tin làm thế nào để mang thai con trai, từ chuyện ăn uống, canh ngày rụng trứng, ngày quan hệ để có bầu con trai cho bằng được. Cuối cùng tôi cũng đạt được ý nguyện khi đã mang thai với anh.

Anh đưa tôi về thưa chuyện với bố mẹ, rằng tôi đã mang thai con trai của gia đình. Không ngờ bố mẹ anh đã đồng ý cho chúng tôi cưới nhau. Bố mẹ anh bảo sẽ làm lễ đính hôn trước, sau khi sinh con xong sẽ làm đám cưới. Tôi mừng lắm vì dù thế nào thì tôi cũng đã được bố mẹ đồng ý và đã bước được 1 chân vào ngôi nhà này.

Thế nhưng nỗi lo của tôi sau đó là giới tính của con, liệu có được như tôi mong đợi. Bố mẹ chồng tôi chỉ sinh được một mình anh nên luôn hy vọng tôi sẽ mang bầu con trai như lời anh đã nói. Tôi cũng mong muốn cái thai trong bụng là con trai lắm để được ý bố mẹ chồng. Chồng tôi thì đương nhiên là thích con trai rồi vì ông chồng nào chẳng thế, cứ phải có thằng cu cho chắc chắn đã.

Ngày tôi mang thai 10 tuần, mẹ chồng tôi đưa đến thầy lang để bắt mạch. Ông thầy sau khi bắt mạch đã khẳng định tôi mang bầu con trai. Mẹ chồng tôi vui mừng hân hoan, chăm lo cho tôi từng chút một khiến tôi càng lo lắng vì sợ lời thầy lang không đúng. Hiện giờ tôi cảm thấy rất lo lắng các mẹ ơi! Liệu cái thai trong bụng tôi có phải là con trai hay không? Nếu là con gái liệu anh có cưới tôi không? Bố mẹ chồng có cho tôi được làm dâu trong gia đình?

Trích:Hạnh (Nghệ An)(ebe.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét